Làm thế nào để bán được nhiều hàng hơn?
Làm thế nào để marketing tốt hơn?
Làm thế nào để công việc marketing của tôi hiệu quả hơn?
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn câu trả lời cho những câu hỏi đó.
Bạn nên hiểu một điều: Rất nhiều người tin rằng marketing và sale khác nhau, đó là lý do lớn nhất khiến công việc kinh doanh, công việc marketing của họ không đạt được kết quả như mong muốn, họ gặp rất nhiều bế tắc trong việc triển khai marketing và triển khai bán hàng.
Hôm nay, tôi sẽ định nghĩa cho các bạn về marketing và sale.
Đó là Marketing và Sale, nhưng hãy nghĩ đến điều này: Tất cả những hành động của marketing và sale đều nhắm đến một mục tiêu duy nhất là phát triển công việc kinh doanh, tạo ra khách hàng.
Vì vậy, đừng bao giờ phân tách khái niệm marketing và sale, hãy luôn tập trung vào một việc là làm thế nào để có thể tạo ra khách hàng.
Huyền thoại Peter Drucker nói rằng: “Trong doanh nghiệp của bạn chỉ có duy nhất 2 thứ giúp bạn tạo ra tiền - Đó là marketing và cải tiến”.
Marketing giúp bạn có được nhiều khách hàng; cải tiến giúp bạn đạt hiệu suất, đó là những thứ bạn cần phải tập trung, tất cả những thứ khác sẽ không mang lại tiền cho bạn và chỉ mang đến chi phí mà thôi.
Vậy làm thế nào để marketing tốt hơn?
Đó là bài học mà hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn: Bạn cần phải thay đổi vai trò của mình. Hãy thay đổi, hãy biến mình thành một người làm marketing.