3 tháng - MÙA CUỐI NĂM? - CHUẨN BỊ CHƯA?

3 tháng - MÙA CUỐI NĂM? - CHUẨN BỊ CHƯA?


Một câu hỏi khá hóc búa cho những người làm tới đâu ăn tới đấy. Không có nền tảng, phụ thuộc hoàn toàn vào Facebook ads, Google ads v.v....
NU CUI NĂM NAY ALIBABA ĐỔ HƠN 1000 T VÀO FB, GG, YTB TI VIT NAM CHO TT C CÁC MT HÀNG, liu bn có cnh tranh ni?

Chắc chắn sẽ có những câu trả lời như:
Đó có thể là suy nghĩ của những thánh facebook Ads hoặc những người đã đu theo ngành ads này hàng năm trời, quen với sự thay đổi, thích nghi cực nhanh vói những tip trick mới.... Nhưng rồi những người nông dân khác sẽ đi về đâu?
.
Nhớ lại thời 2016, chạy ads cực kỳ ngon, chỉ cần chạy là win, reach bao nhiều, chỉ số cực tốt giá bao ngon... đùng một cái facebook bóp reach hơn 90% trên fanpage và khiến biết bao nhiêu người chao đảo, nhất là những ai mới làm được tầm vài tháng tới nữa năm và chỉ biết bán mỗi kênh facebook ads là chính. và rồi cũng hơn nữa số người mình biết nghĩ bán hàng online từ đó... vì không có sự chuẩn bị.

HỎI THẬT ?

Có được mấy ai luôn chuẩn bị sẵn cho thất bại khi mình đang bán rất tốt ???
Khi bạn là chủ một shop, chủ một cửa hàng, chủ một công ty, người đứng đầu của một cơ ngơi nào đó. Gánh nặng lớn nhất chính là công việc cho nhân viên của bạn... MỘT CÔNG VIỆC. Phải duy trì công việc cho họ thì họ mới có lương, mới cải thiện cuộc sống hàng ngày, mới khiến xã hội phát triển. Nếu đùng một cái từ 200 300 đơn mỗi ngày rớt còn 20-30 đơn, bạn có còn giữ được cv cho nhân viên.

MỘT VÀI VÍ DỤ ĐƠN GIẢN THÔI NHÉ:

Một vài điều như vậy thôi liệu rằng bạn có giữ được công việc cho nhân viên như lúc trước? Hay đúng hơn, chính nhân viên làm sao giữ được việc cho chính mình?
----------

Nếu?


Mọi người thảo luận nhé, mình sẽ update những câu trả lời hay nhất của mọi người lên bài viết luôn để chúng ta cùng tham khảo

Phát triển nền tảng đa kênh, tập trung chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng thương hiệu riêng thông qua trải nghiệm khách hàng! làm tốt những việc này đảm bảo không chết được