Nếu bạn đã thực hiện nhiều chiến dịch gửi Email Marketing nhưng chưa thực sự hiệu quả và đang lo lắng vì sợ những chiến dịch tương tự được áp dụng nhiều lần sẽ khiến khách hàng nhàm chán.
Thì những phương pháp làm mới Email Marketing dưới đây sẽ rất hữu ích đối với bạn.
1. Làm sạch lại nội dung Email Marketing
Để làm mới cho chiến dịch gửi Email Marketing thì cần phải làm mới nội dung. Các yếu tố mà bạn cần xem xét lại trong nội dung đó là : sự phù hợp, giọng điệu giao tiếp, sự rõ ràng, sự ngắn gọn. Hãy tiến hành phân khúc khách hàng rõ ràng và thực hiện theo đúng quy trình gửi Email Marketing với phân khúc đó.
2. Hồi sinh dòng tiêu đề Email Marketing
Dòng tiêu đề nên nói với khách hàng điểm mấu chốt của Email và khuyến khích họ mở nó ngay lập tức. Ngoài ra dòng tiêu đề Email bạn cần lưu ý để đọc trọn vẹn trên các thiết bị di động. Vì theo thống kê hiện nay có đến 53 % người dùng check Email trên các thiết bị di động.
3. Thêm các nút truyền thông xã hội trong kế hoạch gửi Email Marketing
Sức mạnh của mạng xã hội ngày càng mạnh mẽ, thậm chí ngoài sức tưởng tượng của những Marketers nên bạn phải chú ý và tối ưu hóa các tính năng của nó mang lại
Trong chiến dịch gửi Email Marketing nên tạo thêm các nút truyền thông xã hội để có thể tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau.
4. Thay đổi template
Bạn có thể giữ một mẫu template quen thuộc để khách hàng có thể cảm nhận được sự gần gũi lên quan đến màu sắc, logo và bộ nhận diện thương hiệu. Template nên liên quan đến đến nội dung mà bạn trình bày trong Email. Ngoài logo thương hiệu nên có thêm những hình ảnh sáng tạo và độc đáo, tạo sự mới mẻ thu hút người đọc.
Print versionSender